Thanh An trao quà cho hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã bị ảnh hưởng của dịch COVID -19

10/09/2020    Lượt xem: 337    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự buổi trao quà có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã cùng đại diện chùa Liên Trì.

Dịp này, chùa Liên Trì đã hỗ trợ trao tặng 50 phần quà gồm: gạo, mì, nước tương, cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã, tổng trị giá 12,5 triệu đồng.

Lãnh đạo xã Thanh An cùng đại diện chùa Liên Trì trao quà cho các hộ

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Lê Thành Tâm, thay mặt lãnh đạo địa phương chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng mà các nhà hảo tâm đã cùng góp sức với Đảng và chính quyền, Hội Chữ thập đỏ xã chăm lo cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn. Đồng thời động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn trong thời gian của dịch COVID - 19. Để công tác an sinh xã hội thực hiện tốt và có hiệu quả, Hội Chữ  thập đỏ xã kêu gọi sự chung tay của các tổ chức, cá nhân và tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã cùng chung tay trợ giúp cho các đối tượng khó khăn.

 Đây là việc làm thiết thực và có ý nghĩa mà Hội Chữ thập đỏ xã Thanh An cùng các nhà hảo tâm đã đem lại niềm vui cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn được ấm lòng. Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều tấm lòng vàng cùng với Đảng, chính quyền, Hội Chữ thập đỏ chăm lo cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã

Kim Thảo - Thế Anh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1023
Tuần này: 19480
Tháng này: 52478
Tổng truy cập: 3510515