Thị trấn Dầu Tiếng: Tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân năm 2018

23/11/2018    Lượt xem: 523    In bài viết   Độ tương phản  

Ông Trần Quang Tuyên, Bí thư Đảng ủy thị trấn, Ông Bùi Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, cùng dự có Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Thường trực Hội đồng nhân dân và cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn Dầu Tiếng.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi đối thoại nhân dân trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng đã có các ý kiến, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền thị trấn những nội dung như: vấn đề liên quan đến thủ tục làm giấy khai sinh; cần bố trí thêm cán bộ để hướng dẫn giúp đỡ những người lớn tuổi; kiến nghị miễn giảm thuế đất phi nông nghiệp cho thân nhân gia đình chính sách...

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo thị trấn Dầu Tiếng đã lắng nghe, giải đáp và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Thông qua buổi đối thoại nhằm giúp cho Đảng ủy, UBND thị trấn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân. Kịp thời phát hiện, tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp và tuyền truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân.

Nguyễn Thường

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 50283
Tuần này: 61558
Tháng này: 179474
Tổng truy cập: 3441196