Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện tiếp nhận ủng hộ từ doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

31/03/2020    Lượt xem: 599    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 31/3/2020 tại Văn phòng HĐND-UBND huyện, đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Vận chuyển Trà My, ông Nguyễn Duy Huân đã đến ủng hộ tiền Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện. Tiếp đại diện công ty có Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện.

Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện trao Thư cám ơn cho đại diện Công ty TNHH

Xây dựng và Vận chuyển Trà My

Tại đây, đại diện Công ty TNHH Xây dựng và Vận chuyển Trà My đã trao số tiền 200 triệu đồng cho Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện. Thay mặt Ban Chỉ đạo huyện, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc công ty về sự quan tâm, hỗ trợ quý báu, thiết thực ủng hộ cho huyện trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Thông qua việc hỗ trợ của Công ty đã góp phần tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện.

Trong dịp này, Lãnh đạo huyện cũng mong muốn trong thời gian tới, huyện Dầu Tiếng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để chung sức cùng huyện trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1835
Tuần này: 65770
Tháng này: 183686
Tổng truy cập: 3445408