Huyện Dầu Tiếng: Giải đua Thuyền truyền thống mở rộng mừng Đảng – mừng Xuân Canh Tý năm 2020

03/02/2020    Lượt xem: 683    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khai mạc giải có ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện; cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, xã Thanh Tuyền và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Đại biểu dự Lễ khai mạc

Tham gia giải có 07 đơn vị đến từ thị trấn Dầu Tiếng, Nông trường cao su Bến Súc (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng), thị xã Tân Uyên, xã Thanh An và các đội thuyền thuộc xã Thanh Tuyền. Giải năm nay được tổ chức thi đấu với 02 cự ly là 1.500m và 300 trên sông Sài Gòn (đoạn qua chân cầu Bến Súc – xã Thanh Tuyền). Mỗi cự ly có 7 đội thuyền tham gia, các đội tham gia được bốc thăm chia làm 02 bảng thi đấu 01 lượt chọn 02 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết. 

Giải đua Thuyền truyền thống tại cầu Bến Súc – xã Thanh Tuyền được huyện Dầu Tiếng duy trì tổ chức hàng năm nhân dịp Tết Nguyên đán. Qua đó, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong những ngày đầu Xuân, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Các vận động viên đã quyết tâm thi đấu để phục vụ đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ với nhiều cuộc bứt phá ngoạn mục, có sức hấp dẫn trên tinh thần đoàn kết, thân ái, trung thực, cao thượng, học hỏi lẫn nhau để tiến bộ.

Các đội thuyền tranh tài

Qua một buổi tranh tài trên sông nước hấp dẫn, kịch tính và hào hứng với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người dân địa phương và du khách tham quan đến từ nhiều nơi nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020. Các đội đã thi đấu hết mình, thể hiện sự quyết tâm để đạt thành tích cao nhất. Kết thúc giải, giải Nhất cự ly 1.500m và 300m đều thuộc về các đội đua thuyền của Nông trường cao su Bến Súc; giải Nhì cự ly 300m thuộc về đội đua thuyền ấp Xóm Lẫm (xã Thanh Tuyền); giải Nhì cự ly 1.500m  thuộc về đội đua thuyền Công an xã Thanh Tuyền và 02 giải Ba cự ly 1.500m và 300m đều thuộc về các đội đua thuyền xã Thạnh Hội (thị xã Tân Uyên) và 02 giải Tư cự ly 1.500m và 300m thuộc về ấp Xóm Lẫm và ấp Xóm Bến xã Thanh Tuyền.

Giải đua Thuyền truyền thống mở rộng Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 nhằm góp phần phát triển phong trào thể thao quần chúng, tích cực đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 52307
Tuần này: 63582
Tháng này: 181498
Tổng truy cập: 3443220