Hội thi Phụ nữ “Tài năng - Duyên dáng” huyện Dầu Tiếng lần thứ I năm 2020

25/01/2020    Lượt xem: 1222    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia hội thị có 92 thí sinh các ban ngành, đoàn thể huyện; các xã, thị trấn; các trường học trên địa bàn huyện và và các đơn vị thuộc Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng có tuổi đời từ 25 đến 40 tuổi. Các thí sinh được chia làm 2 bảng thi: Bảng A, các thí sinh có độ tuổi từ đủ 25 đến 30 tuổi; bảng B, các thí sinh có độ tuổi  từ 31 đến 40 tuổi. Hội thi được tổ chức làm 02 vòng: Vòng 1, thi trang phục tự chọn và trang phục dạ hội. Thí sinh lựa chọn trang phục phù hợp với hình thể của mình; trang phục phải lịch sự, phù hợp với lứa tuổi. Thể hiện sự thanh lịch, chuyên nghiệp, năng động và mang tính định hướng về vẻ đẹp thẩm mỹ của người phụ nữ. Sau thi vòng 1, Ban Tổ chức chọn ra 20 thí sinh ở bảng A, và 10 thí sinh ở bảng B để vào thi vòng 2.

Thí sinh tham gia phần thi trang phục tự chọn

Vòng 2, thi trang phục áo dài truyền thống và thi tài năng. Thí sinh thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam và thể hiện khả năng của mình ở một trong các lĩnh vực về văn hóa nghệ thuật, thể thao các thể loại: nhạc, kịch, tiểu phẩm, vũ đạo, biểu diễn võ thuật,… thí sinh được hỗ trợ thêm người phụ họa, số lượng không quá 5 người; thời gian trình diễn tối đa 5 phút.

Hội thi nhằm phát huy phẩm chất “Tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang” và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời tạo điều kiện cho chị em phụ nữ huyện nhà có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm với nhau trong cuộc sống và tạo không khí vui tươi mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện

trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao

Kết thúc Hội thi, vượt qua các thí sinh tài năng, duyên dáng ở các 2 bảng thi, thí sinh Hà Thị Dạ Thảo, công tác tại trường Mẫu giáo Minh Thạnh xuất sắc đạt giải Nhất ở bảng A; thí sinh Đào Thị Thuý Vân, xã Minh Thạnh xuất sắc đạt giải Nhất ở bảng B. Ban Tổ chức cũng trao 28 giải Nhì, Ba và khuyến khích cho các thí sinh tham gia tốt hội thi.

Minh Tùng

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 250
Tuần này: 13312
Tháng này: 66697
Tổng truy cập: 3524734