Đêm Chung kết Hội thi song ca tiếng hát Bolero huyện Dầu Tiếng năm 2019

09/03/2019    Lượt xem: 847    In bài viết   Độ tương phản  

Dự khán đêm chung kết Hội thi có ông Phan Thanh Hùng, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Lê Thị Thanh Huệ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cùng lãnh đạo các phòng ban, đoàn thể huyện và đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ hội thi.

Tiết mục song ca nam - nữ

Hội thi song ca tiếng hát Bolero huyện Dầu Tiếng năm 2019 có gần 70 đôi thí sinh dự thi đến từ các địa phương trong và ngoài huyện. Hội thi được tổ chức với 03 nội dung gồm: Song ca nam, song ca nam - nữ và song ca nữ; không giới hạn độ tuổi, tôn giáo, dân tộc, địa phương sinh sống của các thi sinh; thí sinh tham gia hát thi dòng nhạc Bolero - những ca khúc không bị cấm lưu hành.

Trong đêm chung kết, 13 đôi thí sinh thi diễn xuất sắc ở vòng sơ kết đã được chọn và thi diễn, các tiết mục được các thí sinh thi diễn sâu sắc lắng và ấn tượng hơn, đã để lại nhiều tình cảm với khán giả. Đêm thi chung kết đã để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả, đây là hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, món ăn tinh thần phong phú cho người dân trong huyện.

Ông Đặng Minh Phước, Trưởng Phòng VH&TT huyện: Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi thí sinh nội dung song ca nam – nữ

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 13 giải cho các đôi thí sinh dự thi đêm chung kết, trong đó có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho nội dung song ca nam – nữ; 01 giải Ba cho nội dung song ca nữ; 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho nội dung song ca nam.

Minh Tùng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 650
Tuần này: 19480
Tháng này: 52105
Tổng truy cập: 3510142