Chương trình giao lưu âm nhạc đường phố

29/03/2023    Lượt xem: 1374    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, cùng đông đảo nhân dân và các CLB Văn nghệ đến xem và cỗ vũ.

Chương trình “giao lưu  âm nhạc đường phố” được tổ chức định kỳ hàng tháng vào các ngày lễ, sự kiện của đất nước, địa phương. Chương trình gồm các hoạt động nổi bật như: Biểu diễn âm nhạc đường phố; ảo thuật đường phố; nhảy hiện đại; hiphop; khiêu vũ; Dance sport; biểu diễn thời trang; với sự đa dạng cùng nhiều loại hình nghệ thuật phong phú, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, đây được xem là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, góp phần tạo môi trường, không gian sáng tạo cho các nghệ sĩ, công chúng yêu âm nhạc, nhất là giới trẻ cùng tham gia thưởng thức, giao lưu âm nhạc; thúc đẩy việc gìn giữ, phát huy các giá trị nghệ thuật, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân trong xu thế hội nhập và phát triển.

Đêm giao lưu cũng góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Dầu Tiếng tươi đẹp, thân thiện và đậm bản sắc văn hóa, qua đó quảng bá tiềm năng du lịch, thu hút đầu tư, khôi phục và kích cầu phát triển du lịch ở huyện Dầu Tiếng.

Đặc biệt đây chính là dịp để tập hợp các câu lạc bộ, đội nhóm theo sở thích âm nhạc, nghệ thuật của huyện có sự tham gia giao lưu giữ các câu lạc bộ với nhau. Không chỉ là những bản nhạc sôi động mà phần biểu diễn bolero nhẹ nhàng, sâu lắng cũng được khán giả quan tâm và lắng đọng cùng âm nhạc.

Nhiều khán giả đến xem chương trình giao lưu âm nhạc đường phố cảm thấy thú vị và đáng xem vì với xu hướng hiện nay thì khó khó thể được thưởng thức âm nhạc do nhạc công đánh trực tiếp như thế này. Đây cũng là một hoạt động mới trong giao lưu văn hóa tinh thần của huyện Dầu Tiếng, trong thời gian tới Trung tâm Văn hóa, Thể thao và truyền thanh huyện Dầu Tiếng tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa trên nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân địa phương.

Mai Kim Huệ

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1074
Tuần này: 19480
Tháng này: 52529
Tổng truy cập: 3510566