UBND huyện họp thông qua phương án trang trí Tết Xuân Quý Mão năm 2022

18/10/2022    Lượt xem: 376    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự cuộc họp có ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Thường trực HĐND huyện, UB.MTTQVN huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Quang cảnh cuộc họp

Cuộc họp đã nghe đơn vị tư vấn thông qua các phương án trang trí Tết Quý Mão năm 2022; nghe ý kiến đóng góp của các ngành dự họp và ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện. Theo đó, việc trang trí Tết hàng năm là nhằm tạo bộ mặt khang trang và không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, thiết thực chào mừng năm mới với nhiều niềm tin và thắng lợi mới.

Năm 2022, huyện xác định điểm nhấn trong trang trí Tết Quý Mão là khu vực tuyến phố đi bộ đường trước Huyện ủy - UBND huyện, do đó yêu cầu Đơn vị tư vấn thiết kế phương án trang trí tại khu vực này cho đảm bảo; trong đó Tiểu cảnh phục vụ nhân dân chụp hình tại đầu tuyến.

Tại cuộc họp, UBND huyện cũng giao UBND các xã, thị trấn chịu trách nhiệm trang trí các tuyến đường trung tâm và các cổng chào trên địa bàn xã, thị trấn quản lý. Giao Phòng Văn hóa và Thông tin theo dõi, đôn đốc, tham mưu UBND huyện triển khai thực hiện kịp thời, đảm bảo công tác trang trí Tết Quý Mão năm 2022 trong toàn huyện hoàn thành trước ngày 24/12/2022 để phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 299
Tuần này: 13361
Tháng này: 66746
Tổng truy cập: 3524783