Huyện Dầu Tiếng tổ chức họp mặt nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

08/08/2022    Lượt xem: 366    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Hội nghị có ông Mai Bá Trước, TUV – Bí thư Huyện ủy, các đồng chí UVTV Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Bình, PCT UBND huyện, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng. Lãnh đạo và Công chức thương binh xã hội các xã, thị trấn.

Quang cảnh buổi họp mặt

Huyện có 1.036 đối tượng chính sách, không còn hộ chính sách thuộc diện hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh; hàng năm huyện đã chi trả đầy đủ, kịp thời các chế độ trợ cấp thường xuyên đối với người có công; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách vào các ngày lễ, Tết,…; mua và cấp thẻ bảo hiểm y tế, giải quyết hồ sơ chính sách; tổ chức tham quan, điều dưỡng; quy tập hài cốt liệt sĩ; đã xây dựng và trao tặng 421 căn và sửa chữa 451 căn nhà tình nghĩa, xây dựng 10 nhà bia tưởng niệm liệt sĩ ở các xã; vận động các đơn vị kinh tế nhận phụng dưỡng suốt đời các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh hạng nặng còn sống .v..v… qua đó đã góp phần nâng cao đời sống các gia đình chính sách bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của các hộ dân trong huyện. Các xã, thị trấn được công nhận làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, Pháp lệnh Người có công. Nhiều gương điển hình “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu” được tuyên dương và nhân rộng.

Lãnh đạo Huyện trao, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các gia đình chính sách đạt danh hiệu "Người công dân kiểu mẫu", "Gia đình cách mạng gương mẫu"

Dịp này UBND huyện trao tặng cho 75 gia đình chính sách đạt danh hiệu "Người công dân kiểu mẫu", "Gia đình cách mạng gương mẫu", 25 tập thể và 28 cá nhân có thành tích tiêu biểu nhân kỷ niệm75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) ./.

Tạ Phú

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 324
Tuần này: 13386
Tháng này: 66771
Tổng truy cập: 3524808