Lễ công bố các xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

15/06/2022    Lượt xem: 441    In bài viết   Độ tương phản  

Thời gian qua, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới theo chuẩn nâng cao, huyện Dầu Tiếng đã tập trung các giải pháp xây dựng nông thôn mới theo chuẩn nâng cao của tỉnh, hiện tại có 08/11 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 02/11 xã cơ bản hoàn thành 19 tiêu chí, riêng xã An lập đạt hiện đạt 18/19 tiêu chí và đang nổ lưc phấn đấu đạt trong năm 2022.

Để đạt được kết quả đó, huyện đã đẩy mạnh nguồn lực đầu tư gắn với công tác tuyên truyền, huy động các thành phần kinh tế, mọi người dân cùng tham gia, tạo ra những chuyển biến tích cực, đưa chương trình xây dựng nông thôn mới ở địa phương ngày càng đi vào thực chất, đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, từ việc huy động tốt các nguồn lực xã hội đã giúp huyện Dầu Tiếng triển khai các chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới thuận lợi, hiệu quả hơn. Từng bước thúc đẩy địa phương phát triển, đảm an sinh xã hội, ổn định việc làm đời sống người dân trong vùng.

Dịp này, các xã được trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2019 là Long Hoà, Định Hiệp, Định Thành, Thanh Tuyền  và trao bằng công nhận các xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2020 cho các xã Minh Hoà, Minh Tân, Định An./.

Hồng Nga - Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2579
Tuần này: 66514
Tháng này: 184430
Tổng truy cập: 3446152