Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2022

21/04/2022    Lượt xem: 1316    In bài viết   Độ tương phản  

Tiết mục Giới thiệu đội hình

Tham gia hội thi có các đội thi đến từ các xã, thị trấn trong huyện, mỗi đội thi tham gia 03 nội dung: Giới thiệu đội hình; Kiến thức về sách và Tuyên truyền giới thiệu sách. Phần thi giới thiệu sách, đội thi giới thiệu về địa phương, những ưu điểm, đặc điểm nổi bật của địa phương; giới thiệu về thư viện mà mình đến đọc sách; giới thiệu về đội hình tham gia hội thi thể hiện bằng các hình thức nghệ thuật như: ngâm thơ, ca, hò, vè, tiểu phẩm,.... Phần thi Kiến thức về sách, mỗi đội thi bốc thăm 1 gói dữ kiện, mỗi gói dữ kiện chứa 3 từ khoá gợi ý. Các thành viên trong đội dựa và các dữ kiện sẽ đưa ra câu trả lời đúng về tên cuốn sách hoặc tên của tác giả. Thời gian để mỗi đội suy nghỉ và ghi đáp án là 1 phút, thời gian để trả lời là 30 giây và Phần thi Nhớ tên sách: Trong vòng 1 phút, Ban Tổ chức sẽ chiếu lên màn hình 20 ảnh bìa của các cuốn sách, nhiệm vụ của đội thi là nhớ tên sách, trong vòng 2 phút đội thi sẽ ghi lại đúng tên các sách đã trình chiếu.

Cuộc thi nhằm kết nối và truyền cảm hứng, niềm đam mê đọc sách cho mọi người, từ đó phát triển văn hóa đọc và lan tỏa tri thức trong cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa, đặc biệt là văn hóa đọc, khơi dậy khát vọng cống hiến phát triển đất nước.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đội tham gia hội thị, giải Nhất thuộc về đơn vị xã Minh Thạnh; trao giải Giới thiệu đội hình hay cho đơn vị xã Thanh Tuyền và giải Tuyên truyền sách hay cho đơn vị xã Minh Thạnh. Thông qua Hội thi, Ban Tổ chức sẽ chọn 01 đội để chuẩn tham gia hội thi do Thư viện tỉnh tổ chức./.

Thụy Linh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 966
Tuần này: 14028
Tháng này: 67413
Tổng truy cập: 3525450