Triển khai Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

28/10/2021    Lượt xem: 351    In bài viết   Độ tương phản  

Cùng dự có ông Nguyễn Chí Trung, Bí thư Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đợn vị: Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tài chính – Kế hoạch, Trung tâm Viễn thông Dầu Tiếng, Vittel Dầu Tiếng.

Quang cảnh Hội nghị

Nhằm đảm bảo các điều kiện, phương tiện cho tất cả học sinh trên địa bàn huyện được tham gia học trực tuyến trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo dài. Với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”. Qua rà soát, hiện toàn ngành có khoảng 871 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Huyện đã hỗ trợ được 404 học sinh, đã trao tiền mặt, máy tính bảng, điện thoại thông minh với tổng số tiền 524.915.000 đồng. Hiện còn 467 em học sinh, huyện đang tiếp tục vận động, hỗ trợ.

Để vận động, huy động mọi nguồn lực từ các đơn vị, tổ chức cá nhân trong toàn huyện uyên góp, ủng hộ kinh phí, thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh không có khả năng trang bị thiết bị học tập trực tuyến, cùng chung tay giúp đỡ cho các em học sinh khó khăn, tạo thêm cơ hội để các em được tham gia học tập, góp phần thực hiện thành công phong trào “Cả nước chung tuy vì người nghèo – Không để ai bỏ lại phía sau”, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan, ban ngành; UBND các xã, thị trấn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chung tay ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn có điều kiện tham gia học tập. Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện tiếp tục vận động các cơ đơn vị, tổ chức, các nhân chung tay ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Tiếp nhận thiết bị học trực tuyến theo từng đợt, bàn giao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo để trao cho các em học sinh.

                                                                                                        Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 134
Tuần này: 19480
Tháng này: 51589
Tổng truy cập: 3509626