Huyện Dầu Tiếng: Lễ truy điệu và an táng 17 hài cốt liệt sĩ

25/07/2018    Lượt xem: 533    In bài viết   Độ tương phản  

17 hài cốt liệt sĩ hy sinh được tìm thấy thuộc đơn vị Quân Y B18, Trung đoàn ĐKP 75 hy sinh tại Lô 82, Nông trường Long Tân thuộc ấp Hố Đá, xã Long Tân; bộ đội chủ lực sỹ hy sinh tại Lô 76, 84 Nông trường cao su Thanh An thuộc xã Thanh An và tại khu phố 6, thị trấn Dầu TiếngTrong giờ phút thiêng liêng, nghiêm trang và trang trọng, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, thành kính dâng hương với tất cả sự tri ân, lòng biết ơn vô hạn. Sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã tô thắm lá cờ vinh quang của Tổ quốc, để cho đất nước được nở hoa độc lập, kết trái tự do, cho đồng bào ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, cho dân tộc Việt Nam mãi mãi trường tồn.

Ông Đặng Minh Hưng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiễn Quách của liệt sĩ về nơi an táng

Sau lễ truy điệu, đại biểu lãnh đạo tỉnh, huyện và thân nhân các gia đình liệt sĩ và lực lương công an, quân sự đã khiêng tiễn Quách của các liệt sĩ về nơi an táng trong Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Ông Nguyễn Chí Trung; Bí thư Huyện ủy tiễn Quách của liệt sĩ về nơi an táng

Đến dự lễ truy điệu có nhiều thân nhân gia đình liệt sĩ, nhiều người trong số họ vẫn luôn ghi sâu những ký ức đẹp về người anh, người em thân yêu. Ngày trở về, xương thịt của các anh đã hòa vào lòng đất mẹ, nhưng tấm gương oanh liệt và những câu chuyện kể về những chiến sỹ kiên trung vẫn sống mãi với thời gian, sống mãi trong lòng Tổ quốc.

Danh Quang – Duy Phúc

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3832
Tuần này: 67767
Tháng này: 185683
Tổng truy cập: 3447405