Phòng Văn hoá và thông tin huyện Dầu Tiếng ban hành Công văn đề nghị thực hiện chỉ thị 03/CT-UBND ngày 05/02/2021 của UBND tỉnh Bình Dương về việc yêu cầu triệt để triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone

18/02/2021    Lượt xem: 515    In bài viết   Độ tương phản  

Trước tình hình diễn biến vô cùng phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nước, để triển khai triệt để các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Ngày 09/02/2021, Phòng Văn hoá và thông tin huyện Dầu Tiếng huyện đã ban hành Công văn số 46/PVHTT-TTCS về việc triệt để triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, để áp dụng các biện pháp cấp bách và góp phần tăng cường trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang lây lan nhanh trong cộng đồng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Dầu Tiếng đã đề nghị các cơ quan, phòng ban, đoàn thể huyện triển khai cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan thực hiện việc cài đặt ứng dụng Bluezone; UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện huy động toàn thể hệ thống chính trị, xã hội vào cuộc theo phương châm đi từng ngõ, gõ từng nhà để đề nghị, hướng dẫn tất cả người dân có điện thoại thông minh trên địa bàn cài đặt ứng dụng Bluezone. Công văn cũng yêu cầu người dân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh; giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn có điện thoại di động thông minh cài đặt ứng dụng Bluezone cho mình và cho người thân.

Vì sức khoẻ của chính mình và người thân hãy cài đặt và sử dụng thường xuyên ứng dụng Bluezone - phát hiện tiếp xúc gần, không để dịch lây lan ra cộng đồng./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 519
Tuần này: 16612
Tháng này: 48587
Tổng truy cập: 3506624