Hội thi Hát karaoke huyện Dầu Tiếng năm 2020

13/11/2020    Lượt xem: 537    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia Hội thi có 36 tiết mục, gồm: 28 tiết mục đơn ca, 8 tiết mục song ca. Thí sinh dự thi là các bộ công chức viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các trường học và nhân trên địa bàn huyện. Thể loại thi là hát karaoke tân nhạc; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương đất nước; tình yêu người lính; ca ngợi tình bạn, tình yêu lứa đôi; ca ngợi cuộc sống mới là những bài hát thuộc danh mục được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành.

Bà Huỳnh Thị Cẩm Hằng, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

trao giải cho các thí sinh

Qua đánh giá, hầu hết các thí sinh có chất giọng tốt, có phong cách biểu diễn sân khấu, trang phục đẹp, phù hợp với nội dung bài hát thể hiện. Qua hội thi nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 12 giải Khuyến khích thể loại đơn ca; trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích thể loại song ca cho các thí sinh hát hay tại Hội thi.

Phan Vũ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 286
Tuần này: 16379
Tháng này: 48354
Tổng truy cập: 3506391