Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và huyện Dầu Tiếng thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

31/07/2020    Lượt xem: 799    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia cùng với đoàn có ông Nguyễn Chí Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Công Nhân, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hoa là Thương binh ¾

ngụ ấp Căm Xe, xã Minh Thạnh

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ, cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà cho ông Trương Văn Dải là Thương binh 2/4 ngụ xã Minh Thạnh

Dịp này, đoàn đã trao tặng 40 phần quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PCT.UBND huyện và ông Nguyễn Chí Dũng, PCT.UBND xã Long Hoà tặng quà cho gia đình chính xã Long Hoà

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện huyện Dầu Tiếng cũng đã tổ chức các đoàn đoàn đến thăm các hộ gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7. Dịp này, đoàn đã trao 30 phần quà cho các hộ gia đình. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Danh Quang – Duy Phúc

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 582
Tuần này: 18028
Tháng này: 50003
Tổng truy cập: 3508040