Huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa

22/07/2020    Lượt xem: 697    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 20/7/2020, tại ấp Tân Phú, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Kiểm là con của liệt sỹ Nguyễn Đình Thìn.

Lãnh đạo tỉnh, huyện và xã Minh Tân chúc mừng gia đình bà Kiểm

Về dự buổi lễ trao nhà có bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; ông Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương ông Nguyễn Thanh Tùng, PCT. UBND huyện; ông Nguyễn Công Nhân,Trưởng Phòng Lao Động, Thương binh và Xã hội huyện; cùng lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và hàng xóm đến cùng chung vui với gia đình.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Thanh Tùng, PCT UBND huyện đã trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Kiểm ngụ ấp Tân Phú, xã Minh Tân. Căn nhà có diện tích xây dựng là 49,5m2, tổng kinh phí xây dựng 155 triệu đồng; trong đó Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình góp thêm 75 triệu đồng.

Đặc biệt trong dịp này, được sự hỗ trợ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và các đơn vị, huyện Dầu Tiếng bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa (trong đó 01 căn ở Minh Tân, 01 căn ở Định An, 01 căn ở Thanh An).

Cũng tại buổi lễ, trao nhà đại diện lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể xã cùng hàng xóm cũng có những phần quà trao tặng chúc mừng cho gia đình bà. Qua đó thể hiện được sự quan tâm, lòng biết ơn sâu sắc của lãnh đạo các cấp, các ngành đối với gia đình các anh hùng liệt sỹ.

 Thanh Xuân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1432
Tuần này: 14494
Tháng này: 67879
Tổng truy cập: 3525916