Dầu Tiếng: Văn phòng cấp ủy đóng góp nhiều cho sự phát triển chung của huyện

02/11/2018    Lượt xem: 546    In bài viết   Độ tương phản  

Khắc sâu lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xuyên suốt chặng đường phát triển, Văn phòng cấp ủy huyện Dầu Tiếng xứng đáng là cánh tay đắc lực của Huyện ủy Dầu Tiếng, Ban Thường vụ Huyện ủy trên đường hội nhập, phát triển toàn diện.

Văn phòng cấp ủy có vai trò rất quan trọng đến hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của cấp ủy. Qua gần 20 năm trưởng thành, mỗi chặng đường cách mạng chức năng, nhiệm vụ của văn phòng cấp ủy có khác nhau, song trong bất cứ hoàn cảnh, điều kiện nào đội ngũ cán bộ, công chức văn phòng cấp ủy huyện Dầu Tiếng cũng đã có những đóng góp tích cực, phục vụ đắc lực các hoạt động của Huyện ủy, Ban Thường vụ và thường trực Huyện ủy, hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ của mình, có những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đảng bộ huyện. Đăc biệt hiện nay, bước vào thời kỳ đổi mới hiện nay Văn phòng cấp ủy huyện Dầu Tiếng được kiện toàn về bộ máy và nhân sự, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới. Xuyên suốt quá trình phát triển của Văn phòng, nhiều đồng chí đã trưởng thành, trở thành cán bộ lãnh đạo của nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị. Không những vậy, Văn phòng cấp ủy Huyện ngày càng tinh gọn, hoạt động hiệu quả. Đến nay, cơ quan Văn phòng cấp ủy huyện Dầu Tiếng có 13 đồng chí, 01 Chánh Văn phòng và 01 Phó chánh Văn phòng. Dưới sự lãnh, chỉ đạo, điều hành Huyện ủy, Ban Thường vụ cùng nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức, Văn phòng cấp ủy huyện luôn phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Cụ thể tổ chức bộ máy của văn Huyện ủy đã được củng cố, kiện toàn một bước; đội ngũ cán bộ, công chức đã được trẻ hóa, trình độ, năng lực, phong cách làm việc được nâng lên; quy chế làm việc càng được hoàn thiện và duy trì thành nền nếp việc thực hiện; sự phối hợp hoạt động của văn phòng huyện ủy với các ban tham mưu, giúp việc của Huyện ủy, UBND huyện, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội của huyện Dầu Tiếng với cấp ủy cơ sở và các tổ chức khác chặt chẽ và có hiệu quả hơn…Văn phòng huyện ủy đã thực hiện được chức năng, nhiệm vụ của mình, nhất là về tham mưu, giúp việc huyện ủy, phục vụ các hội nghị và các hoạt động của huyện ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Huyện ủy, thẩm định các văn bản… chất lượng hoạt động Văn phòng Huyện ủy không ngừng được nâng lên. ông Nguyễn Hữu Chí, Chánh văn phòng huyện ủy Dầu Tiếng chia sẻ thêm.

Văn phòng Huyện ủy ở Dầu Tiếng đã nỗ lực phấn đấu vươn lên khẳng định vị trí, vai trò của mình trong công cuộc đổi mới đã và đang diễn ra ở địa phương. Nhờ đó, chất lượng Văn phòng Huyện ủy được nâng lên một bước, đáp ứng yêu cầu tham mưu, giúp việc cho Huyện ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo các lĩnh vực đời sống xã hội và lãnh đạo các tổ chức trong hệ thống chính trị trên địa bàn huyện góp phần quan trọng vào thành tựu công cuộc đổi mới của Dầu Tiếng.

 Với những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp phát triển toàn diện những năm qua, Văn phòng Huyện ủy Dầu Tiếng đã vinh dự được tặng thưởng nhiều băng khen, giấy khen cao quý của các cấp, nhiều cá nhân tiêu biểu được khen thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và của tỉnh. Đặc biệt, Chi bộ Văn phòng cấp ủy huyện nhiều năm liền được công nhận chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 48
Tuần này: 13110
Tháng này: 66495
Tổng truy cập: 3524532