Trường THCS Minh Tân đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; công nhận đạt kiểm định chất lượng Giáo dục cấp độ 2.

12/06/2023    Lượt xem: 1499    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi lễ có bà Trương Hải Thanh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Công Danh, UVTV – Phó CT HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Bình, PCT UBND huyện; ông Tạ Tấn Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Trần Mạnh Dược, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Minh Tân; cùng Ban Giám hiệu, các giáo viên và học sinh trường THCS Minh Tân.

Ông Nguyễn Công Danh, UVTV – Phó CT HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Bình, PCT UBND huyện

tặng hoa chúc mừng tại buổi Lễ

Trường Trung học cơ sở Minh Tân được thành lập theo Quyết định số 21/2003/QĐ-UBND ngày 16 tháng 4 năm 2003, trong những năm trước đây, tuy trường thuộc một trong những xã vùng xa của huyện nhưng nhà trường đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng, sự quyết tâm đồng lòng, chung sức vượt qua mọi khó khăn, không ngừng phấn đấu để đạt được những thành tích xuất sắc. Để có được ngôi trường như ngày hôm nay là nhờ rất nhiều vào sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Qua đó chúng ta càng thấy rằng sự nghiệp Giáo dục đang ngày càng được Đảng và Nhà nước quan tâm hàng đầu. Tôi rất tự hào và vui mừng khi được lãnh đạo các cấp quan tâm, chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của huyện nhà, từng ngày thấy được sự phát triển giáo dục của mỗi địa phương trong huyện.

Để đạt được danh hiệu “Trường THCS đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1”, trong những năm qua tập thể CBGVNV Trường THCS Minh Tân đã không ngừng nỗ lực vươn lên, vượt qua giai đoạn khó khăn cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của UBND Tỉnh, Huyện, Sở GD, Phòng Giáo dục và Đào tạo về xây dựng trường THCS đạt Kiểm định chất lượng giáo dục; việc đạt Kiểm định chất lượng giáo dục ở đây không phải yêu cầu đơn thuần về bằng cấp mà chú trọng đến năng lực thực sự trong công tác tổ chức quản lý của BGH, năng lực sư phạm của giáo viên và hiệu quả công tác giảng dạy, giáo dục các em tại nhà trường.

Bà Trương Hải Thanh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và ông Nguyễn Công Danh, UVTV – Phó CT HĐND huyện trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho lãnh đạo trường

Ông Nguyễn Văn Bình, PCT UBND huyện; ông Tạ Tấn Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng Giáo dục cấp độ 2 cho lãnh đạo trường

Tính đến thời điểm hiện nay, huyện có 24/46 trường đạt Kiểm định chất lượng giáo dục, tỷ lệ 52,2%, có 39/46 trường đạt chuẩn quốc gia, tỷ lệ 84,8%.

                                                                                                                    Tạ Phú

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1767
Tuần này: 18761
Tháng này: 73913
Tổng truy cập: 3531950