Các hoạt động hưởng ứng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới và Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới

10/05/2022    Lượt xem: 861    In bài viết   Độ tương phản  

  

Năm 2022, WIPO đưa ra thông điệp của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới “IP and Youth innovating for a Better Future” - “Sở hữu trí tuệ và Thế hệ trẻ đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn”. Thông điệp của Ngày Sở hữu trí tuệ năm nây nhấn mạnh vào sự sáng tạo của giới trẻ có thể thúc đẩy những thay đổi, kiến tạo một tương lai bền vững.

Do đó, UBND huyện Dầu Tiếng đã ban hành Kế hoạch số 59/KH-UBND để tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới và Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới.

Theo Kế hoạch, thời gian tổ chức trong tháng 4/2022, trọng tâm là từ ngày 19/4/2022 đến hết ngày 26/4/2022 với các khẩu hiệu tuyên truyền, gồm: Thế hệ trẻ là lực lượng tiên phong thực hiện đổi mới sáng tạo và phát triển là tài sản trí tuệ; Đổi mới sáng tạo và Sở hữu trí tuệ vì tương lai tốt đẹp hơn; Sở hữu trí tuệ - công cụ hữu hiệu để phát triển kinh tế - xã hội; Văn hoá Sở hữu trí tuệ - Nét đẹp của thế hệ trẻ hôm nay; Đổi mới sáng tạo - Khơi nguồn trí thức; Đổi mới sáng tạo - Nền tảng thúc đẩy phát triển quốc gia hiện đại; Đổi mới sáng tạo - Nâng cao giá trị cuộc sống.

Đồng thời, sử dụng các hình thức tuyên truyền phù hợp nhằm truyền tải rộng rãi thông điệp chung Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới và Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2022; tăng cường sự quan tâm, tương tác của công đồng; hoặc là tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Kế hoạch giao Phòng Văn hoá và thông tin là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm hướng dẫn các đơn vị, địa phương xây dựng ttor chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới và Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2022 đảm bảo đúng quy định và tiến độ./.

Anh Xê Ka

  

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 201
Tuần này: 19480
Tháng này: 51656
Tổng truy cập: 3509693