Liên đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành và Ủy viên Ban Thường vụ

22/02/2021    Lượt xem: 388    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Dầu Tiếng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Ban Chấp hành (BCH) của LĐLĐ huyện; các đồng chí của Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện và các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.

Quang cảnh Hội nghị

Hiện nay, BCH LĐLĐ huyện đang khuyết là 07 đồng chí và BTV là 02 đồng chí do chuyển công tác nên việc kiện toàn là cấp thiết.

Căn cứ Điều lệ Công đoàn Việt nam khóa XII tại khoản 5, điều 11, chương II quy định Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn các cấp khi nghỉ hưu, nghỉ việc chờ nghỉ hưu, thôi việc, chuyển công tác; Ủy viên Ban chấp hành là cán bộ công đoàn chuyên trách khi không còn là chuyên trách công đoàn, thì đương nhiên thôi tham gia ban chấp hành công đoàn cấp đó và công đoàn cấp trên (nếu có), kể từ thời điểm nghỉ hưu, nghỉ việc chờ nghỉ hưu, thôi việc, chuyển công tác, thôi chuyên trách công đoàn ghi trong quyết định hoặc thông báo của cơ quan có thẩm quyền.

Và được sự chấp thuận của LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy về việc bầu bổ sung Ủy viên BCH, Ủy viên BTV của LĐLĐ huyện Dầu Tiếng, nhiệm kỳ 2015 - 2023.

Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung 07 đồng chí vào BCH và 02 đồng chí vào BTV LĐLĐ huyện với số phiếu tán thành là 100%.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được Hội nghị tín nhiệm bầu vào BCH, BTV LĐLĐ huyện, đồng chí Trịnh Thị Ngoan - Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị các Ủy viên phát huy trình độ, kinh nghiệm công tác để thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe LĐLĐ huyện báo cáo công tác chăm lo Tết Tân Sửu năm 2021 cho người lao động trên địa bàn huyện. Đồng thời chỉ đạo các Công đoàn cơ sở nắm bắt tâm tư, nguyện vọng đoàn viên - người lao động; tuyên truyền, vận động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; phản bác các luận điệu sai trái trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII; quan tâm, chăm lo Tết cho đoàn viên - người lao động hưởng cái Tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1834
Tuần này: 19280
Tháng này: 51255
Tổng truy cập: 3509292