Huyện đoàn dầu tiếng tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông - Xuân tình nguyện năm 2021

22/02/2021    Lượt xem: 398    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đình Huấn - Huyện ủy viên - Bí thư Huyện Đoàn cùng các đồng chí đại diện các đơn vị đồng hành, quý mạnh thường quân, quý lãnh đạo địa phương và cùng với sự có mặt của 70 hộ gia đình bán vé số, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và hơn 300 người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên thanh niên, hội viên tham dự. Trong chương trình, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ cùng Chi đoàn Y tế khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 70 phần quà cho các hộ gia đình bán vé số trên địa bàn huyện.

Khám phát thuốc cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao tặng 65 phần quà cho các em thiếu nhi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, cấp phát thuốc và tặng quà 200 cho đoàn viên, thanh niên, TNCN và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị của chương trình hơn 185.000.000 đồng.

Tặng quà cho các em thiếu nhi

Tặng quà cho các hộ gia đình bán vé số có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại niềm vui cho trẻ em khó khăn, các hộ gia đình bán vé số khó khăn trên địa bàn Huyện DầuTiếng đó một mùa xuân yêu thương, ấm áp và hạnh phúc.

                                                                                                                    Hoa Tiên

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 42
Tuần này: 63977
Tháng này: 181893
Tổng truy cập: 3443615