Minh Thạnh tổng kết 3 năm thực hiện Quyết định 281

19/06/2020    Lượt xem: 576    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Văn Sê, Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện; ông Phạm Quang Khải, Bí thư Đảng uỷ xã Minh Thạnh; cùng dự có các thành viên Hội Khuyến học xã.

Ông Nguyễn Văn Sê, Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện trao giấy khen cho các gia đình có thành tích xuất sắc 3 năm liền thực hiện Quyết định 281

Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp, các ngành, cán bộ, Hội Khuyến học xã đã phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Khuyến học, Khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Vận động Vận động Quỹ khuyến học được 3,5 triệu đồng; vận động mô hình Nuôi heo đất được 212 triệu đồng chi cho các hoạt động khuyến học, khuyến tài. Việc thực hiện Đề án 281 đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia đạt nhiều kết quả nổi bật; phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên toàn xã  được đẩy mạnh, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo, nâng cao dân trí và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 07 gia đình, 01 cộng đồng, 01 đơn vị học tập tiêu biểu, có thành tích xuất sắc 3 năm liền thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ.

Bích Thảo

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 448
Tuần này: 19480
Tháng này: 51903
Tổng truy cập: 3509940