Huyện ủy Dầu Tiếng khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2019

19/04/2019    Lượt xem: 967    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 02 ngày, các học viên được trang bị những nội dung cơ bản: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

Tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Minh Châu, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy Dầu Tiếng cho biết trong thời gian qua Huyện ủy luôn quan tâm đến việc phát triển đảng. Đặc biệt là công tác phát triển đảng dành cho công nhân lao động trong các Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Huyện ủy Dầu Tiếng đã thành lập 02 chi bộ trong các Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Trong gian tới, huyện ủy Dầu Tiếng tiếp tục mở thêm các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng và phát triển đảng viên dành cho công nhân lao động trong các Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn huyện.

Kết thúc khóa học các học viên sẽ thảo luận, viết bài thu hoạch về những kiến thức đã học. Những học viên đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Huyện cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa II năm 2019.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 52604
Tuần này: 63879
Tháng này: 181795
Tổng truy cập: 3443517