UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo xây dựng đề án vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập

18/09/2020    Lượt xem: 651    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc ngành, địa phương; đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh xây dựng đề án vị trí việc làm của đơn vị mình, trình cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn, tổng hợp việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp thuộc ngành trong toàn tỉnh. Việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện theo Hướng dẫn số 196/HD-SNV ngày 18/3/2013 của Sở Nội vụ và các quy định hiện hành có liên quan. Các cơ quan, đơn vị gửi đề án về Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.

Đối với đề án của các đơn vị sự nghiệp giáo dục và y tế, việc xác định vị trí việc làm, số người làm việc dựa trên các quy định về định mức biên chế hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế. Đối với đề án của các đơn vị sự nghiệp còn lại, số người làm việc được xác định trên cơ sở số biên chế có mặt của đơn vị tại thời điểm 31/12/2015 giảm 10%.

Việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập hoàn thành trước ngày 15/10/2020 để làm cơ sở xem xét, trình HĐND tỉnh phê duyệt biên chế năm 2021.

Ái Vân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1748
Tuần này: 19480
Tháng này: 53203
Tổng truy cập: 3511240