Lĩnh vực: Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước
Mức độ: 2
- Cách thức thực hiện: - Qua Dịch vụ Bưu chính công ích; - Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ (thông qua Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ thuộc UBND cấp huyện).
- Đối tượng thực hiện: Cá nhân
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không quy định
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không quy định
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: ủy ban nhân dân cấp huyện.
+ Cơ quan phối hợp (nếu có): Không quy định
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai
- Lệ phí: Lệ phí (nếu có) nộp phí theo quy định của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành.Bước 1:: -Ủy ban nhân dân cấp huyện tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai của thương nhân.
Bước 2:: -Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân. -Thời hạn của Giấy chứng nhận đủ điều kiện không thay đổi.
STT | Tên hồ sơ | Biểu mẫu |
---|---|---|
1 | Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai bao gồm: | Không có |
2 | - Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận (theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP). | Tải về |
3 | Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ | Không có |
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện Bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng.
Không quy định