Lĩnh vực: Lĩnh vực Quản lý chất lượng
Mức độ: 2
- Cách thức thực hiện: Gửi văn bản trực tiếp; Fax, E-mail, mạng điện tử; qua đường bưu điện.
- Đối tượng thực hiện: Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Kinh tế huyện/thị/thành phố
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không có
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Kinh tế huyện/thị/thành phố
+ Cơ quan phối hợp (nếu có): không có
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện cơ sở ATTP (Thời hạn hiệu lực của kết quả: Trùng với thời hạn của Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cũ).
- Lệ phí: Phí thẩm định cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm 700.000đồng/cơ sở.Bước 1:: Cơ sở nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩmtại Bộ phận một cửa nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp huyện, thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày lễ).
Bước 2:: Xử lý hồ sơ: Trongthời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ Phòng Kinh tế tiến hành kiểm tra hồ sơ, xem xét cấp hoặc không cấp lại
Bước 3:: Tổ chức hoặc cá nhân, đến ngày hẹn trong phiếu, đến tại nơi nộp hồ sơ nhận kết quả Giấy chứng nhận ATTP (Trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do).
STT | Tên hồ sơ | Biểu mẫu |
---|---|---|
1 | Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. | Tải về |
Không quy định