Lĩnh vực: Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
Mức độ: 2
- Cách thức thực hiện: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
- Đối tượng thực hiện: Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không quy định
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không quy định
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện
+ Cơ quan phối hợp (nếu có): Không quy định
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép hoạt động được câp lại hoặc điều chỉnh nội dung
- Lệ phí: Lệ phí khôngBước 1: Cơ sở nộp 01 bộ hồ sơ theo quy định gửi tại Bộ phận tiếp nhậ hồ sơ và trả kết quả cấp huyện - Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội. + Nếu hồ sơ đầy đủ đúng yêu cầu, cán bộ tiếp nhận sẽ viết phiếu hẹn cho người nộp hồ sơ. + Nếu hồ sơ chưa đầy đủ sẽ được hướng dẫn hoàn chỉnh
Bước 2: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm cấp lại hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động. Trường hợp không đồng ý thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Bước 3: Đến ngày hẹn, đến nhận giấy phép tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp huyện. Trường hợp không đủ điều kiện cấp giấy phép sẽ được trả lời bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền.
STT | Tên hồ sơ | Biểu mẫu |
---|---|---|
1 | - Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép. | Không có |
2 | - Giấy phép hoạt động. | Không có |
3 | - Giấy tờ chứng minh thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động | Không có |
4 | 01 bộ hồ sơ. | Không có |
- - Khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động, cơ sở phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh giấy phép. Trường hợp thay đổi hình thức tổ chức, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập phải làm thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động.
- - Khi giấy phép hoạt động bị mất, bị hư hỏng thì cơ sở phải đề nghị, cấp lại giấy phép.
Không quy định