Lĩnh vực: Lĩnh vực Gia đình
Mức độ: 2
- Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện tại Uỷ ban nhân dân cấp huyện.
- Đối tượng thực hiện: Tất cả đối tượng
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND Cấp Huyện
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không có
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: UBND Cấp Huyện
+ Cơ quan phối hợp (nếu có): không có
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình (cấp lại).
- Lệ phí: Lệ phí không quy địnhBước 1:: nộp hồ sơ - Cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình do các tổ chức, cá nhân trong nước thành lập đã được Uỷ ban nhân dân huyện cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động nếu bị mất, bị rách hoặc hư hỏng nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp huyện đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động. - Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: + Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì viết giấy hẹn cho tổ chức, cá nhân. + Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì phải hướng dẫn bằng văn bản để tổ chức, cá nhân bổ sung cho đầy đủ. Nếu không đủ điều kiện giải quyết UBND cấp huyện phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do. - Thời gian tiếp nhận hồ sơ: . Sáng từ 7h30’ đến 11h30’. . Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ. Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (ngày lễ nghỉ).
Bước 2:: Đến ngày hẹn trong phiếu tổ chức, cá nhân đến nơi nộp hồ sơ nhận kết quả.
STT | Tên hồ sơ | Biểu mẫu |
---|---|---|
1 | Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình | Tải về |
2 | Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cũ (trong trường hợp bị rách hoặc hỏng) | Không có |
3 | Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động hoặc quy chế hoạt động được phê duyệt (trong trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị mất). | Không có |
4 | Số lượng hồ sơ: 01 bộ. | Không có |
Không quy định